Công ty CP Đầu tư Liên doanh Việt Anh

Giới thiệu

Công ty CP đầu tư liên doanh Việt Anh (VIAVET) được thành lập ngày 5/9/2002

VIAVET nhà máy sản xuất thuốc thú y theo tiêu chuẩn GMP-WHO (GMP-GLP-GSP) tại khu công nghiệp Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội.

Với độ ngũ chuyên gia là các Giáo sư, tiến sỹ, dược sỹ và các bác sỹ thú y giỏi, chuyên sâu, công nhân lành nghề cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến của Hoa kỳ, VIAVET luôn đưa ra các sản phẩm độc đáo chât lượng cao.

Hiện nay VIAVET được phép sản xuất và lưu hành trên 200 sản phẩm thuốc thú y, trong có nhiều sản phẩm độc đáo chất lượng cao như: VIA.FLOR LA, VILIMOX, AZ.QUINOTEC, AZ.DOXY 50S, AZ.MOXY 50S, AZ.FLORTEC 23%, các thuốc kháng sinh ở dạng hạt siêu tan:Ampi-Coli extra, GENTA-TYLOSIN, VIAMOXYL 15S, GENTACOS, AMCOLI-FORTE. Các thuốc bổ cao cấp dạng cốm: VIAMARSOL -1000, B-COMPLEX K3 +C, Ulyte Vít C…

Với phương châm:

–         Đẩy mạnh nghiên cứu các sản phẩm mới

–         Thực hành sản xuất tốt

–         Làm tốt công tác thị trường

Là 3 mấu chốt quan trọng trong hệ thống quản lý và kinh doanh của VIAVET. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay VIAVET đã vững mạnh trở thành doanh nghiệp sản xuất thuốc thú y hàng đầu Việt Nam. Công ty đã xây dựng được trên 800 đại lý phân phối cả 3 miền Bắc, Trung, Nam và phấn đấu đến xuất khẩu, với nhiều chính sách, dịch vụ và phương tiện vận chuyển đáp ứng được nhu cầu khách hàng, mạng lưới phân phối của VIAVET trải rộng trên toàn quốc.

Nhờ đầu tư mạnh và con người, công nghệ cùng sự hợp tác nhiệt tình của khách hàng, sự tin cậy của người tiêu dùng nên công ty đã đạt được mức tăng trưởng trung bình 25% năm.

Năm 2012 VIAVET vinh dự được bình chọn và trao 02 giải thưởng:

“Doanh nghiệp uy tín phát triển bền vững” cho Ông TGĐ Trần Văn Dũng và

“Doanh nhân tâm tài” cho Bà CTHĐQT Ngô Phương Loan

VIAVET luôn lỗ lực hết mình vì chăm sóc sức khỏe vật nuôi, sự thịnh vượng chung của đất nước và bảo vệ môi trường.

Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất ra thị trường, xây dựng một hình ảnh trung thực, lớn mạnh có tính khác biệt thông qua mối quan hệ hợp tác toàn diện với các nhà cung cấp, các nhà phân phối cũng như các đối tác kinh doanh vì lợi ích của khách hàng.