Học Nhã Phương cùng loạt sao Việt này để trị mụn và chăm sóc da đẹp hơn mỗi ngày

Người đẹp showbiz luôn xuất hiện với hình hài xinh đẹp trước công chúng. Nhưng sau lớp trang điểm đó thì làn da mặt của họ được chăm sóc như thế nào để luôn tự tin với gương mặt mộc của mình? Những sao nữ sở hữu gương mặt mộc đẹp không tì vết như […]

Người đẹp showbiz luôn xuất hiện với hình hài xinh đẹp trước công chúng. Nhưng sau lớp trang điểm đó thì làn da mặt của họ được chăm sóc như thế nào để luôn tự tin với gương mặt mộc của mình?

Những sao nữ sở hữu gương mặt mộc đẹp không tì vết như Văn Mai Hương, Đông Nhi, Nhã Phương,.. đều chú ý đến việc tẩy trang và dưỡng da mỗi đêm và sau khi đi diễn về. Và hãy khám phá ngay những chiêu độc để học tập cách chăm sóc da của những người đẹp này nhé!

Văn Mai Hương – Tẩy trang 3 lớp

Trong một buổi livestream gần đây của Văn Mai Hương thực hiện khi đang tẩy trang. Cô còn chia sẻ nhiệt tình về việc chăm sóc da hàng ngày, cách trị mụn để có được làn da đẹp mà chẳng cần đi spa. Đặc biệt, người đẹp còn cho biết rất thích để mặt mộc mà chẳng sợ bị chê xấu.

Văn Mai Hương tự tin trò chuyện cùng người hâm mộ khi đang tẩy trang.
Nữ ca sĩ luôn tự tin khoe gương mặt mộc của mình trên trang cá nhân.
Trong buổi chia sẻ ngắn của mình, Văn Mai Hương tiết lộ cô thường tẩy trang tới 3 lớp gồm:
– 1 lớp là bằng nước tẩy trang.
– 1 lớp dầu rửa mặt (cleansing oil),
– Cuối cùng là bước rửa mặt cùng sữa rửa mặt kết hợp với máy rửa mặt để giúp làm sạch sâu cho da.

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng chú trọng vào vệ sinh vùng da mắt vì đây là vùng da mỏng và nhạy cảm mà các loại phấn mắt và eyeliner ở đây lại khó tẩy rửa nên cô dùng thêm dầu dừa tự nhiên, dịu nhẹ để loại bỏ sạch lớp gel kẻ. Đặc biệt, thao tác khi thực hiện trên vùng mắt cô cũng lưu ý cùng người hâm mộ là nên tẩy nhẹ nhàng.

Quả thực việc tẩy trang khá quan trọng vì đối với một số làn da nhạy cảm sau khi trang điểm dễ để lại mụn hay mụn ẩn. Vì thế, bạn muốn trang điểm đẹp và có làn da đẹp không tì vết thì đừng bỏ qua khâu tẩy trang kỹ như Văn Mai Hương nè.

Diễn viên Nhã Phương: “Đắp mặt nạ với sữa chua không đường”
Nhã Phương chính là một trong những sao Việt có gương mặt mộc đẹp có tiếng. Bản thân nữ diễn viên cũng thích để mặt mộc và hay bôi kem chống nắng để bảo vệ da mà thôi. Đặc biệt, cô cũng có thói quen tẩy trang rồi rửa mặt sạch trước khi bôi lớp dưỡng. Một tuần, người đẹp lại tẩy da chết nhẹ 1-2 lần để làm sạch sâu.

Ngoài ra, cô lựa chọn sữa chua không đường để đắp mặt nạ. Đôi khi cô dùng mật ong, bột nghệ, bột trà xanh làm hỗn hợp mặt nạ để đắp trong lúc tắm, đắp khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Duy trì việc này đều đặn 2-3 lần/tuần, giúp làn da của vợ Trường Giang luôn sẽ tươi tắn, căng mọng.

Sau khi lấy chồng, Nhã Phương có nhan sắc “nhuần” hơn trước khá nhiều.

Ca sĩ Đông Nhi: “Gặp bác sĩ da liễu khi da có mụn viêm”

Đông Nhi vốn sở hữu làn da hỗn hợp với hai má khô nhưng vùng chữ T lại bị dầu. Vậy nên, nữ ca sĩ sau khi tẩy trang, rửa sạch mặt, cô thường dùng thêm kem dưỡng ẩm cho phần da khô của mình. Và bản thân giọng ca Rung động cũng có hơi hướng thiên về cách làm đẹp từ bên trong nên cô luôn chú trọng dinh dưỡng, uống nhiều nước, bổ sung vitamin, khoáng chất.

Riêng về phần trang điểm thì cô dùng dầu tẩy trang, kết hợp với xịt khoáng để giữ sạch da và cấp đủ câm cho da tránh hiện tượng nổi mụn. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: “Nếu không may rơi vào trình trạng đó, hãy đến bác sĩ da liễu để được kê toa thuốc phù hợp, đừng tự ý dùng kem trộn hoặc phương pháp không rõ nguồn gốc.”

Cô luôn tự tin với gương mặt mộc của mình nên ít khi trang điểm đâm, trừ khi bước lên sân khấu.

Như những gì Đông Nhi chia sẻ:Việc dùng các sản phẩm như kem trộn hay nặn mụn luôn để lại hậu quả đáng tiếc như việc kháng corticoid cũng như việc nặn mụn khiến làn da của bạn để lại các vết thâm rỗ rất mất thẩm mỹ.

Diễn viên Phương Trinh Jolie: Trị mụn đầu đen bằng trứng luộc

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie nổi tiếng với thân hình nóng bỏng bậc nhất showbiz thì cô còn tự tin với làn da trắng của mình. Đặc biệt, làn da khỏe của cô ít xuất hiện mụn bọc, song hiện tượng mụn đầu đen lại là vấn đề nhức nhối của cô. Sau những chặng đường dài tìm kiếm một phương pháp riêng cho mình thì luộc trứng gà, bỏ vỏ và lăn lên vùng da có mụn đầu đen chính là phương pháp mà người đẹp áp dụng và mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.

Gương mặt mộc của Phương Trinh Jolie luôn cuốn hút hút người hâm mộ vì nét đẹp không tì vết.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng dùng các cách chăm sóc da như uống nhiều nước và sử dụng xịt khoáng để cấp ẩm cho da. Và cô cũng không thể bỏ qua bước make up hay thoa kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà. Người đẹp cũng luôn thực hiện đủ các bước tẩy trang cẩn thận và đắp mặt nạ mật ong pha 1-2 giọt cốt chanh để làm sạch, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Không những sở hữu gương mặt đẹp, nữ diễn viên còn có thân hình bốc lửa.

Diễn viên Khả Ngân: Chọn mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên

Nữ diễn viên chính phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt sở hữu làn da thường nhưng dị ứng với một số mỹ phẩm nên cô vất vả khi lựa chọn mỹ phẩm trang điểm khi phải make up. Và giải pháp cho người đẹp chính là lựa chọn những mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên trung tính, nhẹ dịu. Vì thế, trong những bộ phim hay chương trình mà cô tham gia rất dễ thấy hình ảnh gương mặt mộc của nữ diễn viên.

Khả Ngân từng lọt top những hot girl có gương mặt mộc đẹp nhất Việt Nam.
Làn da nhạy cảm của cô chính là lợi thế và cũng là nhược điểm của cô khi lên hình.

Biện pháp chăm sóc duy nhất của cô chính là sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên như sữa chua, mật ong để chăm sóc da vài lần trong tuần và chú ý đến việc vệ sinh da mỗi ngày để da khỏe mạnh hơn.

Khả Ngân xinh đẹp trong những tông màu trang điểm tự nhiên.

Sau khi điểm qua những bí quyết của họ, bạn đã tìm ra phương pháp chăm sóc làn da của mình để tự tin hơn trong việc khoe mặt mộc chứ?

Theo: Oxxi.vn