Công ty CP Chè Tân Cương Hoàng Bình

GIỚI THIỆU CHUNG

  • Năm 2002:
    Sản phẩm trà mang thương hiệu Tân Cương Hoàng Bình ra đời.
  • Năm 2002-2008:
    Nhà máy tập chung nhiều vào các sản phẩm xuất khẩu để đẩy mạnh lượng tiêu thụ hàng hoá. (Năm 2006 sản phẩm thành phẩm mang thương hiệu Tân Cương Hoàng bắt đầu có mặt ở một số nước như Trung Quốc, Vương quốc Anh và một số nước Đông Âu)
  • Năm 2003-2010
    Các dòng sản phẩm trà xanh nội tiêu và cao cấp lần lượt ra thị trường, xây dựng thương hiệu trà cho vùng Tân Cương nói riêng và trà Thái Nguyên nói chung trong mắt người tiêu dùng nội địa
  • Năm 2014-Nay
    Nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm thị trường và phát triển theo hướng mới đáp ứng việc “cần và muốn” của thị trường hiện đại